CHỈ CHỌN CÀ PHÊ MỖI SÁNG NHƯNG CŨNG KHIẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN THÊM THÚ VỊ, TẠI SAO KHÔNG?

Thực chất, bạn không nhất thiết phải làm gì to tát để tạo nên một ngày rực rỡ. Chỉ cần bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất, khi bạn đứng trước quầy cà phê mỗi sáng, mạnh dạn thử một thức uống mới mẻ và phá cách.

Cuộc sống là một vòng tròn

Hầu hết cuộc đời mỗi người đều trải qua một (hoặc nhiều) lần rơi vào vòng lặp của tạo hóa. Đơn giản nhất, hãy nhìn chính bản thân mình: sinh ra, lớn lên, đi học, đi làm, tìm kiếm bạn đời, xây dựng gia đình, và tận hưởng tuổi già.

Hay ngắn hơn, vòng lặp đó còn là một ngày mà cũng như mọi ngày: thức dậy, làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi rồi đến cuối tuần, cuối tháng, và hết một năm.

Vòng tròn được định sẵn đó nghe thật tệ? Không hẳn.

Chỉ chọn cà phê mỗi sáng nhưng cũng khiến cuộc sống bạn thêm thú vị, tại sao không? - Ảnh 1.Cuộc sống chúng ta là những "vòng tròn" với chu kỳ đã được định sẵn

Vì theo văn hóa phương Đông, hình tròn được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo. Không có điểm khởi đầu, cũng không có điểm kết thúc. Nhưng cũng vì sự hoàn hảo đến mức khuôn mẫu đó, không ít người cảm giác mình đang rơi vào sự nhàm chán.

Vậy chấp nhận một quỹ đạo an toàn, hay mạnh dạn tạo ra những bước đi mới, mỗi người đều có cách lựa chọn khác nhau. Nhưng đôi lúc, chọn điểm nhấn cho cuộc đời bằng những khám phá khác lạ cũng là một bước đi đáng để thử.

Nếu đã là một vòng tròn, hãy tô màu cho hình tròn ấy thật rực rỡ

Tác giả "Đối thoại với thượng đế" - Neale Donald Walsch từng nói: "Cuộc sống chỉ thật sự bắt đầu khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình". Việc "thoát khỏi vùng an toàn" đôi khi chỉ bắt đầu từ việc nhỏ thường nhật. Chẳng hạn như thử thay đổi một thức uống mới mẻ.

Để giúp người dùng có thêm lựa chọn tạo ra nhiều điểm nhấn trong cuộc sống bận rộn, The Coffee House mới đây cho ra mắt Bộ đôi Cà Phê Highlight - Điểm nhấn cho ngày phấn chấn. Với sứ mệnh làm những người yêu (hoặc suýt yêu) cà phê phải… ồ lên, sản phẩm mới từ Nhà Cà Phê mang đến hương vị phá cách ai cũng nên thử. Bởi, vẫn từ những hạt Robusta, Arabica quen thuộc, barista Nhà đã khiến thức uống trở lên lạ miệng và thú vị hơn nhiều lần.

Chỉ chọn cà phê mỗi sáng nhưng cũng khiến cuộc sống bạn thêm thú vị, tại sao không? - Ảnh 2.Ngoài 20 món cà phê hiện có, The Coffee House tiếp tục làm mới menu bằng Bộ đôi Cà Phê Highlight - Điểm nhấn cho ngày phấn chấn.

Tỉnh tức thì cùng cà phê Robusta pha phin đậm đà, kết hợp cùng sữa tươi ngọt dịu. Điểm đặc biệt của sản phẩm là topping bánh flan núng nính. Uống là tỉnh, ăn là dính, Phin Sữa Tươi Bánh Flan xứng đáng là highlight cho ngày đầy hứng khởi của bạn.

Nếu thích cảm giác tươi, tỉnh, êm, mượt, đừng bỏ qua Trà Xanh Espresso Marble. Đây là sự kết hợp bất ngờ giữa Trà Xanh Tây Bắc được yêu thích suốt thời gian qua tại Nhà và cà phê Arabica Đà Lạt thơm ngon hảo hạng. Với sắc xanh bắt mắt cùng vị mộc dễ uống, dễ yêu, trà xanh Tây Bắc là điểm nhấn hấp dẫn cho tách cà phê quen thuộc, giúp bạn có thêm nhiều hứng thú mỗi ngày.

Chỉ chọn cà phê mỗi sáng nhưng cũng khiến cuộc sống bạn thêm thú vị, tại sao không? - Ảnh 3.Bánh flan núng nính và trà xanh Tây Bắc là điểm nhấn giúp hương vị cà phê quen thuộc thêm phần mới mẻ.

Bộ đôi Cà Phê Highlight xứng đáng để khởi đầu ngày mới nhiều thú vị của bạn. Vừa đủ tỉnh táo và ngọt ngào, Cà Phê Highlight cũng là lựa chọn hoàn hảo cho ly cà phê thứ hai vào đầu giờ chiều. Hãy thưởng thức một tách cà phê không chỉ có đậm, đắng, mà còn êm, mượt.

George Bernard Shaw đã sống cuộc đời gần 100 năm với mỗi ngày đều đáng sống của mình bằng châm ngôn: "Cuộc sống không phải là về việc tìm kiếm bản thân, mà là về việc tạo ra bản thân". Cảm hứng sống đó của ông đã tạo ra ảnh hưởng to lớn đến văn hoá - kịch nghệ - chính trị phương Tây suốt hơn nửa thế kỷ của những năm cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX.

Để có được cảm hứng ấy, trước tiên hãy tạo cho mình chút nhấn nhá để mỗi ngày thêm rực rỡ. Hãy từ chối trở thành những "zombie công sở", đừng bằng lòng với sự buồn chán, tẻ nhạt do những vòng tròn lặp lại.

Chỉ chọn cà phê mỗi sáng nhưng cũng khiến cuộc sống bạn thêm thú vị, tại sao không? - Ảnh 4.Hãy tự tô điểm cho cuộc sống của bạn, từ việc lựa chọn thức uống mới mẻ mỗi ngày.

Đặc biệt khi bạn là người trẻ, nhất định phải tạo ra một hành trình rực rỡ. Hãy highlight cho cuộc đời mình từ những việc đơn giản nhất, khi bạn đứng trước quầy cà phê sáng nay: Chọn một đồ uống mới mẻ, thật phá cách nhé!

Bộ đôi Cà Phê Highlight đang được mở bán tại Hà Nội và TP. HCM. Bạn có thể mua tại cửa hàng, app/website The Coffee House và qua các ứng dụng đặt hàng Grab/Baemin/Gojek/ShopeeFood. Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm TẠI ĐÂY

 

BẮT GẶP SÀI GÒN XƯA TRONG MÓN UỐNG HIỆN ĐẠI CỦA GIỚI TRẺ

Dẫu qua bao nhiêu lớp sóng thời gian, người ta vẫn có thể tìm lại những dấu ấn thăng trầm của một Sài Gòn xưa cũ. Trên những góc phố,...

Xem thêm

SIGNATURE - BIỂU TƯỢNG VĂN HOÁ CÀ PHÊ CỦA THE COFFEE HOUSE ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Mới đây, các "tín đồ" cà phê đang bàn tán xôn xao về SIGNATURE - Biểu tượng văn hóa cà phê của The Coffee House đã quay trở lại.Một lời...

Xem thêm

UỐNG GÌ KHI TỚI SIGNATURE BY THE COFFEE HOUSE?

Vừa qua, The Coffee House chính thức khai trương cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House, chuyên phục vụ cà phê đặc sản, các món ăn đa bản sắc ấy...

Xem thêm

CÀ PHÊ SỮA ESPRESSO THE COFFEE HOUSE - BẬT LON BẬT VỊ NGON

Cà phê sữa Espresso là một lon cà phê sữa giải khát với hương vị cà phê đậm đà từ 100% cà phê Robusta cùng vị sữa béo nhẹ cho bạn một trải nghiệm...

Xem thêm

CÁCH NHẬN BIẾT HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ ROBUSTA NGUYÊN CHẤT DỄ DÀNG NHẤT

Cùng Arabica, Robusta cũng là loại cà phê nổi tiếng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Với nhiều đặc điểm riêng, không...

Xem thêm

BẬT MÍ NHIỆT ĐỘ LÝ TƯỞNG ĐỂ PHA CÀ PHÊ NGON, ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ

Nhiệt độ nước là một yếu tố quan trọng để có thể tạo nên những tách cà phê thơm ngon. Bạn đã biết nhiệt độ nước lý tưởng để pha...

Xem thêm