THE COFFEE HOUSE X THE LIBRARY PROJECT: XÂY DỰNG THƯ VIỆN TRẺ EM

Bắt đầu từ ngày 04.08.2016 - 31.08.2016, The Coffee House kết hợp với tổ chức The Library Project phát động dự án xây dựng thư viện cho trẻ em 2 vùng đất Tri Tôn, An Giang và Cầu Đất với các thùng quyên góp được đặt tại tất cả cửa hàng The Coffee House.


Có thể đây cũng là những điều bạn còn thắc mắc về dự án, nên The Coffee House sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ hơn về cách thức và những mong mỏi mà The Coffee House & The Library Project, với mong muốn bạn cũng hiểu được ý nghĩa của những thư viện đối với các em và chung tay cùng chúng tôi!


Tại sao The Coffee House lại để khách hàng lựa chọn 2 vùng dự án? 

Chúng tôi muốn rằng bạn chính là người quyết định tiền quyên góp của bạn sẽ được sử dụng ở đâu và như thế nào. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng, những nghĩa cử tốt đẹp không nên có bất kì ranh giới, phân biệt nào. Vì vậy, điều chúng tôi mong muốn nhất, là cả 2 vùng dự án đều có thư viện, là càng nhiều trẻ em được tiếp cận những trang sách càng tốt.


Thư viện được xây dựng tại đâu?

Thư viện sẽ được xây dựng tại trường tiểu học A Cô Tô (huyện Tri Tôn, An Giang) hoặc Trường tiểu học Xuân Trường (Cầu Đất, Lâm Đồng).

Trong trường hợp số tiền của khách hàng và The Coffee House vượt quá hạn mức dự tính đầu tư cho 1 thư viện thì phần tiền quyên góp sẽ được điều phối để xây thư viện cho vùng dự án còn lại. 


Tiền quyên góp sẽ được sử dụng thế nào?

The Coffee House sẽ trích phần lợi nhuận bằng đúng số tiền khách hàng đã đóng góp. Đến hết ngày 31.8, vùng dự án nào có số quyên góp nhiều hơn sẽ được chọn để đầu tư toàn bộ số tiền Khách hàng & The Coffee House đã đóng góp để xây dựng thư viện.

Đến cuối chương trình, The Library Project và The Coffee House sẽ cân nhắc hợp lý chi phí để xây dựng thư viện cho 1 trong 2 vùng dự án từ số tiền đã quyên góp được. Nếu số tiền đóng góp vượt quá hạn mức xây 1 thư viện, The Coffee House sẵn sàng điều phối các nguồn lực, trích thêm phần lợi nhuận theo đúng cơ chế ban đầu: trích số tiền bằng đúng số tiền KH đóng góp để tiếp tục xây dựng thư viện cho vùng dự án còn lại. Vì chúng tôi tin rằng, trẻ em ở vùng đất nào cũng cần sách, và cần 1 tương lai tốt đẹp hơn!


Thư viện gồm những gì?

Tiền sẽ được đầu tư cho 3 hạng mục chính: 

  1. Xây dựng và trang bị thư viện (sách, tủ kệ, tranh ảnh,…), 
  2. Chi phí đào tạo và hỗ trợ thủ thư
  3. Chi phí duy trì và báo cáo hiệu quả hoạt động của thư viện trong vòng 3 năm

Trong vòng 3 năm kể từ khi thư viện hoàn thành, tổ chức The Library Project sẽ theo dõi và duy trì hoạt động của thư viện, tổ chức các chương trình đào tạo hướng dẫn thủ thư cách quản lý và tận dụng thư viện, bao gồm việc mượn sách của học sinh, sử dụng sách trong phòng học và việc cho học sinh tham gia vào quản lý thư viện. The Library Project còn tiến hành đánh giá việc sử dụng thư viện, đảm bảo các trường nhận được sự hỗ trợ về đào tạo hướng dẫn thêm khi cần thiết.


Ai sẽ là người đi xây dựng thư viện?

The Coffee House sẽ chọn ra những nhân viên thấu hiểu ý nghĩa của dự án nhất và khao khát muốn làm 1 việc ý nghĩa cho các em, cùng với những tình nguyện viên từ The Library Project- những người đã đi khắp những vùng nông thôn xây dựng nên những góc đọc sách, thư viện cho trẻ em. Tất cả đều chung mong muốn mang đến tương lai tốt đẹp hơn từ những trang sách cho các em.

Các tình nguyện viên của The Library Project và The Coffee House sẽ đến vùng dự án, xây dựng và lắp đặt các thiết bị cho góc đọc sách của các em, tổ chức trò chơi, sinh hoạt hướng dẫn về cách đọc và giữ gìn sách.


The Coffee House mong muốn chiến dịch quyên góp thực sự trở nên có ý nghĩa, đạt được kết quả cuối cùng là những thư viện khang trang, tạo được ảnh hưởng thiết thực cho tương lai các em bằng những trang sách với sự chung tay góp sức của bạn.


THE COFFEE HOUSE ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH GIẢM THUẾ VAT MỚI

Từ ngày 11/02/2022 - 31/12/2022, thực hiện Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định chính sách miễn, giảm thuế theo hướng dẫn của Tổng cục thuế, The Coffee House đã cập nhật...

Xem thêm

NHÀ GỬI BẠN LỊCH HOẠT ĐỘNG TẾT NHÂM DẦN 2022

Mau mau nhấn vào từng hình, để lưu lại lịch hoạt động cửa hàng và giao hàng của Nhà nhé!Nhà đã chuẩn bị bộ 3 “Khởi Đầu Sung” cùng không...

Xem thêm

LỊCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẾT NHÂM DẦN

 Năm nay, The Coffee House sẽ tạm ngưng giao hàng 29 Tết đến 13h00 Mùng 1 Tết, còn lại vẫn phục vụ bạn đủ hết Mùng. Bạn cứ an tâm...

Xem thêm

BUỔI SÁNG KHÔNG VỘI VÃ VỚI RICH FINISH TẠI NHÀ

Buổi sáng là thời khắc bắt đầu một ngày mới, đừng để hình ảnh của bạn gắn liền với sự uể oải, mệt mỏi. Thay vào đó, hãy thật tỉnh...

Xem thêm

THÔNG BÁO: THE COFFEE HOUSE TẠI BẮC NINH ĐÃ CHÍNH THỨC TRỞ LẠI PHỤC VỤ TẠI CỬA HÀNG TỪ NGÀY 14/09/2021

Kính gửi: Quý khách hàng,Từ ngày 14/09/2021, TCH Nguyễn Gia Thiều (1 Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh) và TCH Huyền Quang (98 Huyền Quang, P....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NHÀ VỀ LẠI FREESHIP

Nhà rất vui khi được thông báo đến bạn, bằng những nổ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ hôm nay chính sách phí giao hàng cũ sẽ...

Xem thêm